รีวิวน้ำหอม Lembic น้ำหอมไทย คุณภาพระดับคราฟท์ Lembic Craft Perfume

รีวิวน้ำหอม Lembic

ใครกำลังตามหา รีวิวน้ำหอม Lembic แบรนด์ไทย วันนี้จัดให้

หากใครเดินผ่านโซนน้ำหอมไทยที่เซ็นทรัลลาดพร้าวในช่วงที่ผ่านมานี้ ต้องเคยเห็น ร้านน้ำหอมใหม่ ที่กล้าหาญใช้สีแดงมารูน แดงดาร์กสการ์เล็ต แดงมะฮอกกานี่ ที่มันดูไม่เหมือนใคร ที่มันดูแปลกตาไปจากร้านอื่น สังเกตุบนเคาน์เตอร์จะพบน้ำหอมขนาด 30mL ที่จัดวางไว้อย่างเท่าๆกันบนแท่นแก้วอะคริลิคที่มีภาพส่วนผสมหลักอยู่ด้านหลัง บ่งบอกให้รู้ว่านี่คือกลิ่นอะไร เพียงแค่เฉียดเข้าไปนิดเดียว คุณจะได้กลิ่นหอมดึงดูดให้อยากเข้าไปดมกลิ่นอีกนิด ใช่ค่ะ! นางคือ เลมบิก คราฟท์ เฟอร์ฟูม

วันนี้ต่ายจะมาพูดถึง เลมบิก ในฐานะ แบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่ยอดแต่จำนวนกลิ่นและแฟนคลับด้วย ภายใต้คอนเซปของการคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด เพื่อรังสรรค์เป็นกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับเทคนิคการเรื่องเล่าในแบบของตนเอง 

ทำให้วิญญาณมาร์เก็ตติ้งสาวของต่ายปลื้มกับนางมากค่ะ 😘 จำได้ว่าช่วงแรกๆ ที่เปิดตัวมีกลิ่นเด่นๆไม่กี่กลิ่นเอง เผลอแปปเดียวมีกลิ่นให้เลือกดมจนมึนหัวกันเลยละ วันนี้เลยขอรีวิวกับ 4 ขวดจากบ้านเลมบิก ที่บอกเลยว่า มีทั้งดมแล้วซื้อเลย และ ซื้อจมูกบอด (Blind Buy) ซึ่งผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจค่ะ

รีวิวน้ำหอม Lembic

ร้านตั้งชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว ใกล้กับ Karmart ค่ะ

✨ การเรื่องเล่าจากแบรนด์ [ Brand Story ]

ใครไม่อยากอ่านข้ามได้ แต่อ่านไว้เมาส์ต่อเถอะ

เลมบิก ถือกำเนิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของ ‘เดเนี่ยล’ ในวัยเด็ก เขาเติบโตมาพร้อมกับภาพของคุณแม่ที่ชอบแต่งตัวและใช้น้ำหอม ทำให้เดเนี่ยลในวันนี้ ได้ออกเดินทางตามเส้นทางความฝันของตนเองอย่างกล้าหาญ พร้อมกับสร้างสรรค์กลิ่นหอมใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนเดิมให้แก่โลกความหอม

ใช่ค่ะ! เดเนี่ยล เป็นชื่อนามแฝงของสุคนธกร (เบ้ปากนิดหน่อย) ที่ต้องใช้ภาษาฝรั่งเพราะเดเนี่ยลใช้ชีวิตในต่างแดนบ่อยๆ ชื่อฝรั่งจึงสนิทปากมากกว่า อีกอย่างเดเนี่ยลอยากให้ผู้คนจดจำน้ำหอมของเขา มากกว่าที่จะจดจำตัวตนคนปรุงค่ะ … จริงๆ ชื่อ ดนัย สินะคะ ต่ายรู้ อิอิ

“จุดยืนของ Lembic คือการสร้าง “น้ำหอมคราฟท์” ที่ใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด (ในมุมมองของสุคนธกร) จากทั่วทุกมุมโลก ผสมผสานกับวัตถุดิบสมัยใหม่ วัตถุดิบก็ใช้จากบริษัท Givaudan และ Firmenich ซึ่งรู้จักกันในนามบริษัทชั้นนำของฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์ที่ส่งวัตถุดิบให้แบรนด์ดังๆ นอกจากนี้ยังใช้วัตถุดิบจากบริษัทอื่นๆ อีกกว่า 5-6 บริษัท โดยเราเน้นการใช้ส่วนผสมที่สกัดด้วยวิธีธรรมชาติ 100%”
said เดเนียล 

รีวิวน้ำหอม Lembic
รีวิวน้ำหอม Lembic

📌 4 กลิ่นแนะนำ คุณค่าที่ฉันคู่ควร

Luminique Crimson: ลิ้นจี่นีออน ที่เปรี้ยวหวานอย่างแปลกใหม่ สวมใส่แล้วดูเป็นคนรุ่นใหม่เข้าสังคมและมีความมั่นใจ ต่ายชอบกลิ่นนี้มากเลยค่ะ มันเป็นลิ้นจี่ที่
แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เราชอบในความหวานซ่อนเปรี้ยวของตัวนี้จิจิ

รีวิว Lembic Luminique Crimson

Matcha Zen : มัทฉะแบบใหม่ เข้มข้นถึงความเป็นธรรมชาติ ราวกับจิบมัทฉะท่ามกลางป่าไผ่ในเกียวโต แล้วมันหอมมากกกค่ะ หอมหวานเชียว ใครที่ชอบชาเขียวในมุมมองใหม่ต้องโดนนะ

รีวิวน้ำหอม Lembic

Vanilla Sky : ฉายภาพความโรแมนติกของคู่รักท่ามกลางท้องฟ้าสีวานิลลา หวานแบบกำลังดี ญ/ช สวมใส่ได้แบบไม่เขิน กลิ่นเปิดความหอมแบบที่เราคุ้นเคยเลยค่ะ เพียงแค่มันไม่ได้หวานเลี่ยนจนเกินไป มันมีความไม้หอมเท่ๆด้วย 

 
รีวิวน้ำหอม Lembic

Heavenly Potion : ยาเสน่ห์จากสวรรค์ ความสวยหวาน เซ็กซี่ของนางฟ้า ที่ไม่ต้องพยายาม แต่ได้กลิ่นความเซ็กซี่จากตัวตนเลยค่ะ ว้าว! แล้วมันมีความนางพญา
เสริมเข้ามานิดๆด้วยค่ะ อาจเพราะมีกลิ่นของดอกซ่อนกลิ่นที่ดูเป็นดอกไม้หอม
ที่ดูสุขุม ทำให้กลิ่นนี้เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการความเซ็กซี่แบบแพงๆ

รีวิวน้ำหอม Lembic

📌ส่วนตัวต่ายชอบ Luminique Crimson ที่สุด 

เพราะเป็นตัวที่ดมแล้วชอบเลย มีความสดชื่น มีความลิ้นจี่ ที่ไม่โดดเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์อื่น มีความส่องแสงทว่าเป็นแสงสลัวๆของนีออนในบาร์ลับแห่งนึง ส่วนอีก 3 กลิ่น ถือเป็น กลิ่นน่าทดลองดมมากค่ะ ใครที่เป็นสายน้ำหอมนิชแบบแปลกๆ หน่อย ก็น่าจะหลงรัก เลมบิก ได้ไม่ยากนัก —- ล่าสุด ได้ข่าวว่า ออกกลิ่นใหม่เพิ่มมาอีกมากมาย ทั้งในไลน์ Signature อย่าง Matcha Zen ก็มีพี่ชายมาเพิ่ม ไลน์ Limited ก็มี Mooncake มาให้ลองลิ้มกัน ซึ่งยังไม่ได้ดมเลยค่าาาา 5555

 📌สิ่งที่คาดหวังจากนี้และต่อไป 

ต่ายเข้าใจว่าด้วยโทนโน้ตที่ต่ายชอบมันเป็น Top Note เสียส่วนใหญ่ ทำให้กลิ่นของเขาจะอยู่จรุงใจเราได้ไม่นาน ซึ่งแบรนด์ก็ทำเต็มที่แล้วแหละที่ค่าเฉลี่ย 5 ชม. สำหรับกลิ่นที่สดชื่นมากๆ อ่ะนะคะ แต่กระนั้น ต่ายก็ยังคงอยากให้เพิ่มความติดทนให้มากขึ้นค่ะ (อีกนิดนึงก็ยังดี) ดูเป็นคำขอที่เกินไปของลูกค้าไหมนะคะ ก็ถือเป็นความท้าทายที่อยากให้แบรนด์ไทยทำได้ ไม่ใช่แค่แบรนด์เคาน์เตอร์ หรือ นีชต่างประเทศเท่านั้นที่ทำได้ เพราะถ้าแอนนาทำได้ ทุกคนก็ทำได้ค่าาาาาา

รีวิวน้ำหอม Lembic

หาดมได้ที่ไหน?

พูดมาขนาดนี้แล้ว ใครที่สนใจก็แวะไปดมกันได้

เขามีวางขายอยู่ตามที่
ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว ใกล้ๆ Karmarts

หรือสั่งซื้อออนไลน์
Facebook และ Shopee

 

เป็นไงคะ? แบรนด์น้ำหอมไทยก็เริ่ดไม่แพ้ชาติใดในโลกน้า

Bye Now Baby
บาย นาว เบบี๋

 
 

*ประกาศอย่างเป็นทางการ*
รูปภาพและเนื้อหาที่ปรากฏบนเว็ปไซต์แห่งนี้ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ในทุกกรณี หากต้องการใช้งานโปรดติดต่อต่ายค่ะ

Comments

comments